Chính sách bảo hành

1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. 2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành. 3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

1.      Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
2.      Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
3.      Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.


Các bài khác

Hotline: (028) 3853 7830
(028) 3859 2110
(028) 3950 8843

Hỗ trợ Trực Tuyến

Yahoo:
Skype: Skype
Video - Clips
Fanpage - Facebook

HKD CỬA HÀNG KHẢI PHÁT

ĐKKD 41E8032184 do UBND Q. 5 cấp ngày 14/06/2016

Địa chỉ :  46 Đường Liên Khu 2 -5, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại :  ( 028 ) 5407.0485

Fax :            ( 028 ) 5407.0486

Email :         khaiphat.elc@gmail.com

Website :     www.khaiphat.vn

 

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH:

1. Chính sách bảo hành  -  2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền

3. Chính sách thanh toán  -  4. Chính sách vận chuyển và giao nhận

5. Chính sách bảo mật thông tin

 http://bmbsteel.com.vn/vi/nha-thep-tien-che/

Thống kê truy cập


Đang Online: 40

Truy cập ngày: 40

Truy cập tuần: 40

Đang Online: 556930

Về đầu trang